Các tiêu chí chọn camera quan sát

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì camera quan sát hẳn không còn là thiết bị xa lạ đối với mọi người, camera quan sát hay camera giám sát được ví như đôi mắt thứ 2 của bạn. Có thể theo dõi không gian của mình qua một thiết bị khác mà không cần trực tiếp phải có mặt ở đó thật là quá tiện lợi. Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại camera quan sát cũng phân thành khá nhiều loại như camera dome, camera mắt cá hay camera không dây ip wifi rất đa dạng cho người sử dụng lựa chọn. Vậy nếu bạn đang có ý định mua một chiếc camera quan sát cho căn nhà hay cửa hàng của mìn thì nên lựa chọn theo tiêu chí gì cho phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lưu ý độ phân giải của camera quan sát

Điều đầu tiên khi chọn camera quan sát cho mình là bạn cần phải xác dịnh rõ ràng nhu cầu dùng camera quan sát vào không gian nào, đối tượng nào để chọn độ phân giải cho phù hợp. Thông thường đối với gia đình nên chọn loại camera quan sát có độ phân giải vừa phải không quá cao bởi vì độ phân giải cũng là một trong yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của chiếc camera giám sát.
Cảm biến hình ảnh: Cảm biến hình ảnh là bộ phận đầu tiên của camera tiếp nhận hình ảnh, các tín hiệu này sau đó trải qua 1 quá trình xử lý do phần mạch điện của camera giám sát và cuối cùng xuất ra hình ảnh ở dang analog (tín hiệu tương tự) mà chúng ta thấy được. Với một chiếc camera có cảm biến hình ảnh tốt thì chất lượng hình ảnh bạn thu được sẽ nét không nhoè nhoẹt.
Độ nhạy sáng và hồng ngoại: Nên chọn loại camera có hồng ngoại tốt để trong điều kiện ánh sáng yếu hình ảnh của bạn cũng không bị mất và nhoè đi.
Tiêu chí chọn camera quan sát
Tiêu chí chọn camera quan sát

Chọn kiểu dáng camera quan sát nào cho phù hợp

Đây cũng là một vấn đề nan giản mà nhiều người để tâm khi có ý định lắp đặt camera quan sát cho căn nhà hay không gian nào khác vì với một số dòng camera có dây việc lắp đặt khá rối và có thể ảnh hưởng đến không gian trang trí của nhà bạn. Trường hợp không muốn cấu trúc căn nhà của bạn bị thay đổi thì nên chọn camera quan sát không dây kết nối bằng công nghệ wifi làm cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nên chọn mua camera quan sát ở đâu tốt nhất

Câu hỏi này chắc hẳn được nhiều người đưa ra, hiện nay có khá nhiều đại lý phân phối camera quan sát với giá cả khác nhau nhưng chưa chắc hàng hoá đã đảm bảo. Công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu và giải pháp công nghệ Việt Mỹ là một trong những đơn vị cung cấp camera quan sát chính hãng với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất tại Hà Nội