Lắp đặt camera không dây cho văn phòng

Việc lắp đặt camera quan sát cho gia đình, cửa hàng hay xí nghiệp đã qua quen thuộc từ xưa đến nay nhưng việc lắp đặt camera cho văn phòng có cần thiết không. Câu trả lời là rất cần thiết bởi đứng trên cương vị một nhà lãnh đạo một nhà quản lý thì việc theo dõi, giám sát nhân viên của mình làm việc như thế nào hay có làm việc hay không là điều khá quan trọng. Với xu hướng hiện nay thì lắp đặt camera không dây là ưu tiên số 1 cho văn phòng. Chính vì vậy ngày hôm nay camera Việt Mỹ xin giới thiệu cho các bạn một số thông tin về việc lắp đặt camera cho văn phòng nhé.

Chọn camera không dây nào cho văn phòng

Có rất nhiều loại camera không dây dùng cho nhiều không gian khác nhau như camera ip wifi, camera không dây nên chọn loại nào dùng cho văn phòng của mình tùy thuộc vào không gian quan sát có rộng hay không. Nếu không gian quan sát rộng thì nên lắp camera ip không dây loại camera giám sát này có nhiều ưu điểm như dùng đường truyền mạng cáp quang nên chất lượng hình ảnh khá rõ nét tín hiệu trực tiếp không bị giật và gián đoạn cho người xem. Nhưng giá thành của dòng này cũng khá đắt có thể lên tới hàng chục triệu.

Camera không dây wifi 

Đây là kiểu camera được dùng cho hộ gia đình vừa và nhỏ hoặc những văn phòng có không gian quan sát hẹp ưu điểm của nó chính là kết nối không dây, sử dụng điện thoại smartphone hoặc máy tính của mình để theo dõi, có thể quay quét di động lắp đặt khá dễ dàng không tốn nhiều công sức. Nhưng ngược lại nếu điều kiện sóng wifi yếu tín hiệu hình ảnh sẽ không được rõ nét và mượt mà hơn nữa nếu muốn xem trực tiếp trên TV thì cần phải có đầu ghi hình chuyên dụng giá thành tương đối cao.

Camera quan sát không dây Việt Mỹ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối và lắp đặt các loại camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội Việt Mỹ được khách hàng tin dùng và chọn lựa. Khi đến với camera Việt Mỹ các bạn sẽ được hưởng những khuyến mãi sử dụng hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.