Hướng dẫn sử dụng camera ip không dây

Hiện nay việc trao đổi thông tin liên lạc qua mạng internet là rất phổ biến. Một hệ thống camera giám sát hiện nay cũng cần sử dụng đến cách thức kết nối này, camera ip không dây là một trong những dòng camera sử dụng mạng internet để kết nối và quan sát hình ảnh. Ngày hôm nay camera Việt Mỹ xin giới thiệu cho các bạn hướng dẫn sử dụng camera ip không dây đúng đắn nhất.

Một hệ thống camera ip không dây có thể ứng dụng 

Trông nom trẻ con: Khi mà gia đình bạn có con nhỏ hoặc trẻ chưa lớn chắc chắn một chiếc camera ip không dây sẽ là giải pháp quan sát từ xa hữu hiệu nhất.
Điều hành quản lý cuộc họp hay văn phòng của mình từ xa: Với những người làm quản lý hay giám đốc có thể quan sát hoặc họp và điều khiển từ xa thông qua hệ thống camera ip không dây giúp bạn có thể dễ dàng làm việc được ở bất cứ đâu.
Có thể áp dụng trong giáo dục: Với khả năng quan sát trực tiếp các giáo viên có thể theo dõi học sinh của mình thông qua chiếc camera giám sát này. Hơn nữa có thể quan sát các cuộc thi của học sinh mà không cần phải có mặt trực tiếp ở phòng thi.
Áp dụng vào lĩnh vực y tế: Với việc lắp đặt camera không dây tại bệnh viện các bác sĩ có thể theo dõi bệnh nhân từ xa rất tiện lợi không tốn nhiều công sức của các y tá.

Các lắp đặt camera ip không dây

Bước 01: Lắp đặt camera quan sát

Kết nối camera ip không dây với thiết bị Hub/Switch bằng cáp mạng UTP
Cấp nguồn điện cho sản phẩm.

Sau khi thực hiện xong bước 1 thì trên camera ip sẽ sáng 2 đèn, đèn xanh là đèn báo được cấp điện và đèn đỏ là báo được kết nối vào mạng.
Bước 02: Cấu hình camera ip không dây
Đưa đĩa driver đi kèm vào máy tính đã nối vào mạng, chế độ Autorun sẽ kích hoạt trình quản lý cài đặt trên đĩa
Ta sẽ chọn mục IPView SE để cài đặt vào máy.
Từ menu chính, chạy chương trình IP View SE chương trình cho phép quản lý 4 Camera, Click vào Camera 1 để lựa chọn một Camera, chương trình sẽ mở ra cửa sổ Browse chứa danh sách các Camera đang kết nối vào mạng mà chương trình tìm thấy.

Vì sao nên chọn camera ip không dây Việt Mỹ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt camera ip không dây tại Hà Nội công ty Việt Mỹ là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng bởi đội ngũ nhân viên cũng như cách lắp đặt chuyên nghiệp kèm theo cơ sở hạ tầng mạng khá cao cấp đây chắc chắn sẽ làm vừa lòng bạn.