Đánh giá camera không dây Zosi 960H

Camera không dây ngày nay thực sự đã trở thành hiện tượng và là một trong những dòng camera quan sát bán chạy nhất cũng bởi vì sự tiện lợi dễ dàng lắp đặt giá thành phải chăng độ bền cao. Ngày hôm nay camera Việt Mỹ xin đánh giá dòng camera ZOSI 960 H.

Đánh giá camera không dây ZOSI 960H

ZOSI 960H gây sự chú ý bởi giá thành của nó. Chỉ với hơn $20, đó là giá cả phải chăng nhất trong các dòng camera quan sát không dây hiện nay. Góc quay và độ phân giải của nó cũng khá cao , 72°, và có công nghệ hồng ngoại trong điều kiện thiếu ánh sáng ban đêm thì tầm nhìn phạm vi gần như gấp đôi những gì bạn sẽ nhận đượcvới hầu hết các loại camera không dây khác. ZOSI 960H mặc dù không có bất kỳ khả năng di chuyển, xoay góc nhìn và độ phân giải hình ảnh của nó không cao so với các dòng camera không dây thông thường.Nhưng nếu bạn chỉ đang tìm kiếm camera với giá thấp nhất mà  một nhà cung cấp có thể bán được cho bạn, đây đó là chiếc camera, chúng tôi khuyên bạn nên mua

Cấu hình camera không dây ZOSI 960H có khó không?

Hầu như việc cấu hình và lắp đặt camera không dây khá dễ dàng bởi vì chúng được kết nối bằng wifi giảm thiểu công lắp đặt cũng như lượng dây dẫn cần dùng. Chỉ với vài thao tác đơn giản chiếc bạn đã có thể theo dõi được không gian mình mong muốn.

Lựa chọn mua camera của hãng nào

Ngày nay có rất nhiều hãng sản xuất và cung cấp camera quan sát không dây giá rẻ cho người dùng lựa chọn nhưng việc chọn một chiếc camera chính hãng thì chắc chắn không phải điều dễ dàng. Với công ty Việt Mỹ là địa chỉ lắp đặt camera uy tín tại Hà Nội chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.