Chú ý khi lựa chọn mua camera quan sát hồng ngoại

Chọn lựa camera quan sát hồng ngoại

Hiện nay nhu cầu  camera quan sát ban đêm  và các khu vực thiếu ánh sáng càng ngày tăng. Chính bởi vậy , trang bị  camera quan sát hồng ngoại là thiết yếu . Bài viết này Camera Việt Mỹ xin gửi đến bạn đọc 3 lưu ý lúc chọn lựa  camera quan sat hong ngoai
Tổng thể về đèn hồng ngoại
Đèn hồng ngoại: là thiết bị cho phép camera quan sát ngày bóng tối  hoàn toàn dễ dàng và cho hình ảnh mịn màng . Điều này giúp thực hiện mong muốn giám sát 24/7 rất hữu dụng cho công tác bảo mật.
Camera quan sát hồng ngoại tạo ra hình ảnh dựa trên sự khác biệt về nhiệt độ bề mặt giữa 1 bức xạ đối tượng và môi trường xung quanh.
Chọn mua camera quan sát hồng ngoại


Những thông số nhu cầu lưu ý của camera quan sát hồng ngoại

Tần số là một trong những thông số khoa học quan trọng khi  chọn lựa camera quan sát. phụ thuộc vào phạm vị quan sát mà ta chọn mua tần số hồng ngoại cho phù hợp 
Trường thường hay phù hợp quan sát bình thường có khả năng chọn tần số khu vực 750nM và 840/880nM.
Trường hợp hoạt động tàng hình thực sự hãy chọn camera quan sát hồng ngoại có tần số 940nM hay cao hơn
Thời tiết cũng là một yếu tố quan trọng vị mỗi mẫu  camera quan sat hong ngoai có một mức độ chịu đựng khác nhau về thời tiết. Bạn có khả năng đánh giá thiết bị dựa trên sự ảnh hưởng của những vật thể rắn, chống bụi và chịu nước . Một số chuẩn chống chịu thời tiết như: Chuẩn IP66, Chuẩn IP67,…
Trường thường hay hợp môi trường ngoài trời, điều kiện trung bình bạn có thể chọn lựa một sản phẩm camera quan sát hồng ngoại có chuẩn IP66. 
Camera quan sát hồng ngoại

Camera quan sát hồng ngoại
Việc chọn ống kính cho camera hồng ngoại cũng không thể bỏ qua. Nếu camera sử dụng ống kính có thể thay thế hãy lựa chọn độ mở (F-stop) thấp nhất có thể để thiết bị có khả năng hoạt động tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu.
Một ống kính có độ mở cao nhất vào khoảng F1/2 hoặc thấp hơn.

Như vậy, với những thông tin hữu dụng nêu trên hy vọng quý quý khách đã định nghĩa rõ hơn khi lựa chọn  mua camera quan sát hồng ngoại. Để được tư vấn chi tiết về các loại sản phẩm khác những bạn có thể liên hệ ngay với Camera Việt Mỹ (043.761.555 – 090.170.0555 – 0888.5511.33)