Vấn đề bảo mật của hệ thống camera giám sát

Hệ thống camera quan sát và vấn đề bảo mật
Camera giá rẻ là thiết bị an ninh vô cùng quen thuộc trong đời sống bây giờ . Thời gian vừa qua, Camera Việt Mỹ nhận được toàn bộ câu hỏi liên quan đến  camera quan sat. phổ biến người cho rằng chỉ cần  lắp đặt camera quan sát là đã đảm bảo an toàn, có đúng là như vậy không ?
Theo một vài liệu thống kê thì hơn 10.000 camera ở Việt Nam có khả năng bị đột nhập . người mua hàng làm cho như thế nào để hạn chế chế độ hình ảnh từ camera của mình bị can thiệp hoặc bị lộ ra bên ngoài?
Camera Việt Mỹ sẽ giải đáp thắc mắc này của quý khách hàng
Camera Việt Mỹ

phần lớn những  hệ thống camera quan sát đều có mật khẩu mặc định để ngay sau lúc lắp đặt có thể truy cập vào đó và xem ngay. Chính thành ra , nếu sau khi lắp người sử dụng chủ quan không thay đổi mật khẩu này rất dễ bị kẻ gian xâm nhập . Để giữ cho camera giám sát của mình có tính bảo mật cao nhất thì việc đầu tiên khi sử dụng hệ thống bạn phải đổi ngay mật khẩu truy cập này, nếu ko biết cách thực hiện hãy nhờ nhân viên kỹ thuật hướng dẫn. Mật khẩu mang tính bảo mật tốt nhất gồm có cả chữ, số và ký tự.
rất nhiều những đường dây các bạn nên đi luồn trong trần, mái kín hay lớp bảo vệ tốt để hạn chế trường thường phù hợp có thể bị cắt hay bị đấu nối vào những thiết bị khác.
Nếu bạn dùng  camera quan sát ko dây, đây là loại sản phẩm có độ bảo mật thấp nhất vì các tần số ở mức thấp nên có thể bị dò sóng rất đơn giản . Độ bảo mật của thiết bị này ko cao và có khả năng bị nhiễu bởi các loại sóng khác. Camera quan sat khong day thường được sử dụng ở các địa điểm khó đi dây hay các vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống an ninh chất lượng thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng camera quan sát có dây.
hệ thống camera quan sát

tuy nhiên , chúng ta còn có thể phát hiện được những truy cập bất thường từ bên ngoài bằng cách xem lại mục báo cáo của hệ thống camera quan sát. Nếu ngoài các phiên truy cập của bạn còn có những truy cập khác thì cao nhất nên lập tức đổi mật khẩu của camera để đảm bảo an toàn.

Như vậy để có một hệ thống an ninh có độ bảo mật cao cũng ko hề khó khăn phải không nào? Nếu quý người dùng còn có bất kỳ băn khoăn nào khác thì hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay cho chúng tôi. 043.761.555 – 090.170.0555 – 091.7874.783 bạn sẽ được tư vấn lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội phù hợp và tiết kiệm nhất