Hướng dẫn lắp đặt camera cho gia đình

Hẳn hệ thống camera giám sát trong căn nhà đang dần phổ biến hơn bao giờ hết khi mà sự an toàn ngày càng được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy nhu cầu mua và lắp đặt camera quan sát rất nhiều, với một không gian nhỏ hẹp như phòng khách của nhà bạn thì việc tự lắp đặt camera quan sát là việc rất dễ dàng. Ngày hôm nay Camera Việt Mỹ xin giới thiệu và hướng dẫn cho các bạn cách lắp đặt camera quan sát đơn giản nhất.

Cách lắp đặt camera quan sát không dây 

Camera quan sát thực sự rất phổ biến về sự tiện dụng và lợi ích mà nó đem lại không chỉ nhỏ gọn và thiết bị này điều khiển cũng rất dễ dàng. Chính vì vậy việc lắp đặt thiết bị này cũng khá đơn giản, đầu tiên khi mở hộp camera ra bạn sẽ thấy xuất hiện các phụ kiện đi kèm như chân camera , ốc vít.. Các bước lắp đặt camera khá đơn giản chỉ cần một chiếc máy khoan bạn hãy bắt đinh vít vào tường hoặc vị trí muốn quan sát sau đó bắt vít vào và lắp camera mà thôi. Bởi vì cấu tạo của chiếc camera quan sát không dây khá nhỏ chính vì vậy trọng lượng khá nhẹ không ảnh hưởng đến tường hoặc cấu trúc nhà bạn. Sau khi lắp đặt xong lưu ý nên để camera gần thiết bị phát sóng wifi bởi chất lượng hình ảnh phụ thuộc khá nhiều vào đường truyền mạng, nếu đường truyền mạng không tốt thì hình ảnh thu được sẽ bị mờ nhiễu hoặc gây ra tình trạng giật lag làm khó chịu người sử dụng.

Lắp đặt camera quan sát có dây

lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội
lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội

Loại camera quan sát này cần có các thiết bị đi kèm và lắp đặt như đầu ghi hình, zắc BNC, nguồn, ổ cứng, dây đồng trục và dây điện.Bước đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là xác định vị trí lắp đặt camera quan sát sao cho hợp lý để có được một góc quay rộng nhất, nên đặt ở nơi gần TV hoặc nơi phát tín hiệu Internet.
Bước tiếp theo chính là đi dây điện làm sao cho hợp lý sau đó nối dây từ chiếc camera quan sát vào chiếc đầu ghi hình, lưu ý kiểm tra kĩ xem chất lượng hình ảnh và âm thanh có bị lỗi hay không.
Cuối cùng xem lại hình ảnh bạn thu được từ camera.

Tại sao nên chọn Việt Mỹ để lắp đặt camera quan sát

Camera Việt Mỹ được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng cao, quan sát tốt giá thành rẻ bảo hành và phục vụ nhiệt tình. Chính vì vậy khi bạn chọn và lắp đặt camera quan sát của Việt Mỹ tức là bạn đã chọn đúng chỗ để trao  niềm tin.