Giới thiệu về camera quan sát - camera giám sát

Giới thiệu về cách mua camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội

Nhắc tới  camera quan sát (camera giám sát) chắc hẳn những bạn không còn xa lạ gì với thiết bị an ninh xuất hiện hàng ngày trong cuộc sống. Camera giam sat xuất hiện ở các gia đình, văn phòng làm cho việc và cửa hàng , siêu thị,… hiện tại , mong muốn bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản ngày càng tăng, người sử dụng cần được phân phối các kiến thức về camera.
Camera Việt Mỹ xin chia sẻ tới quý quý khách những thông tin cơ bản của thiết bị an ninh này:
1, Thành phần hệ thống:
mua camera quan gia re tai Ha Noi
mua camera quan gia re tai Ha Noi
Thực ra, camera quan sat chỉ là một trong số đông thiết bị của hệ thống giám sát an ninh thường được biết tới với cái tên CCTV (Closed Circuit Television)
CCTV là một hệ thống trong đó sử dụng camera, thiết bị truyền dẫn để truyền tín hiệu hình ảnh của khu vực giám sát đến một màn hình
2, Mô tả camera giám sát:
Camera có những mẫu phân phối hình ảnh đơn sắc, màu sắc và đặc biệt camera quan sát ngày và đêm  có hồng ngoại cho hình ảnh kết thường thích hợp với những điều kiện ánh sáng khác nhau.

mua camera quan gia re tai Ha Noi

Một camera thường bao gồm 3 bộ phận chính: cảm biến hình ảnh (chuyển đổi tín hiệu ánh sáng thành tín hiệu điện), ống kính (hội tụ ánh sáng phản chiếu từ đối tượng), mạch xử lý hình ảnh (tổ chức tối ưu hóa và truyền tín hiệu )
3, các thuật ngữ cơ bản:
Indoor/Outdoor Camera (camera quan sát trong nhà và ngoài trời): những sản phẩm này thường được hình dáng thích hợp với mong muốn sử dụng . Camera trong nhà thường có dạng phân phối cầu có tính thẩm mỹ cao với góc quay rộng hơn. Camera ngoài trời được trang bị các chức năng chống bụi, nước và điều kiện thời tiết xấu.
Độ phân giải: Đây là thông số đo mức độ chi tiết mà bạn có khả năng nhìn thấy trong một hình ảnh (camera analog: TVL, Camera IP: Điểm ảnh). Độ phân giải càng cao thì hình ảnh thu được càng chi tiết và sắc nét . Với TVL thì được chia thành 3 dòng : 500TVL(Thấp), 600-700TVL(Trung bình), >750TVL(Cao)
mua camera quan gia re tai Ha Noi
 
Camera quan sát hồng ngoại (IR): Trạng bị đèn hồng ngoại cho thiết bị tính năng ghi hình vào ban bóng đêm , trong điều kiện thiếu ánh sáng mà các camera thường ko thể thực hiện được.
những thông số mô tả hình dạng , tính năng của camera (VD: Brick Camera, Dome Camera, Bullet Camera, PTZ Camera)

Analog và IP: Với Camera Analog tín hiệu thu lại được truyền theo cáp đồng trục về đầu ghi hình. Camera IP tín hiệu thu được chuyển sang tín hiệu số.
Như vậy, qua bài viết này, quý khách hàng đã có được những kiến thức cơ bản về camera, hệ thống giám sát và một vài thuật ngữ cơ bản. Nếu bạn đang có nhu cầu mua camera quan sat gia re tai Ha Noi mà còn băn khoăn hoặc thắc mắc bất cứ vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp hoàn toàn miễn phí.
Địa chỉ: Số 1 , Ngõ 254 Đường Bưởi – Cống Vị – Ba Đình – Hà Nội
SĐT: 090.170.0555 – 0888.5511.33 – 04.3761.555    
Camera Việt Mỹ – Giải Pháp Mỹ Cho căn nhà Việt