Lắp đặt camera quan sát không dây chống trộm

Lắp đặt một camera quan sát không dây cho ngôi nhà của bạn có thể mang lại cảm giác an toàn trong một số tình huống. 

Bạn đang muốn đề phòng tội phạm bằng cách giám sát nhà hoặc căn hộ của bạn từ xa. Camera quan sát không dây có thể giúp bạn, thiết bị có thể theo dõi các hoạt động trong khu vực lắp đặt. Camera quan sát hồng ngoại có thể hoạt động 24/7, thu được hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bởi vì chúng là camera wifi không dây, bạn có thể cài đặt dễ dàng, ở bất cứ nơi đâu. Các camera quan sát không dây tốt nhất cũng cung cấp khả năng phóng to thu nhỏ và có thể tập trung vào các khu vực, đối tượng.

Lắp đặt camera quan sát không dây


Lắp đặt camera quan sát không dây 

Cạnh tranh giữa các công ty cung cấp dịch vụ hệ thống giám sát an ninh ngày càng khốc liệt, giá thành để sở hữu một chiếc camera quan sát đã không còn đắt đỏ như trước. Công ty Camera Việt Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt camera là địa chỉ uy tín tại Hà Nội.

Camera quan sát không dây: Tìm hiểu những gì?

Hệ thống camera quan sát không dây tốt nhất đến từ các công ty uy tín không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Ban có thể an tâm khi đang ở nơi làm việc hoặc đi nghỉ mát. Nhiều sản phẩm với công nghệ tiên tiến có chế độ cảnh báo chống trộm, chống cháy rất an toàn.

Tính năng của camera quan sát không dây

Camera quan sát không dây xem video và nghe âm thanh thời gian thực

Sản phẩm camera quan sát không dây do Camera Việt Mỹ phân phối và lắp đặt có chất lượng cao và giá cả ưu đãi.

Không chỉ xem trên màn hình máy tính mà bạn còn có thể theo dõi hình ảnh mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại có kết nối mạng qua 3G hoặc wifi.

Camera quan sát trên điện thoại

Camera quan sát trên điện thoại

Camera quan sát không dây IP giúp truy cập từ xa bảo mật từ Internet

Phát hiện chuyển động và cảnh báo cho người dùng qua email. 

Thiết bị an ninh đi kèm hệ thống camera quan sát

Bộ sản phẩm hệ thống giám sát đầy đủ bao gồm camera quan sát chất lượng cao, còi báo động, cảm biến nhiệt, cảm biến kính-break, cảm biến chuyển động và nhiều hơn nữa.

Nếu quý khách còn lo lắng trong việc chọn mua camera quan sát ở đâu tốt hãy liên hệ ngay với Camera Việt Mỹ - Đại lý chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống camera giám sát nhà xưởng, văn phòng, công ty tại Hà Nội.