Tư vấn cách chọn modem cho camera không dây hiện nay

Không cần phải bàn cãi về sự tiện lợi cũng như khả năng quan sát của camera không dây ngày nay. Với kết nối không dây wifi cùng nhiều tính năng ưu việt khác camera không dây là một bước tiến vượt trội của dòng camera quan sát phù hợp để lắp đặt cho các cửa hàng nhỏ và vừa, gia đình hay kể cả những văn phòng công sở. 
Một chiếc camera không dây thông thường là sự lựa chọn của những người thường xuyên phải đi xa nhà hoặc đi công tác, những người có ít thời gian để quan sát qua đầu ghi hình hoặc màn hình máy tính, chính vì vậy việc sử dụng những chiếc camera không dây là điều tất yếu. Nhưng dòng camera giám sát này có nhược điểm là chất lượng hình ảnh phụ thuộc khá nhiều vào đường truyền mạng, vậy lắp đặt camera không dây như thế nào để có được một chất lượng hình ảnh là tốt nhất?

Chọn loại modem nào cho camera không dây

Hẳn đây là câu hỏi được nhiều người đưa ra khi muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát cho gia đình nhà mình bởi vì chất lượng của modem sẽ quyết định xem camera không dây của gia đình nhà bạn có thu được hình ảnh sắc nét hay không.Thông thường trên thị trường có rất nhiều loại modem khác nhau giá cả cũng khá rẻ nhưng theo kinh nghiệm của một số người lắp đặt camera không dây trước đây thì hãy chọn những modem có bộ phát tín hiệu tốt khoảng cách truyền sóng xa. Khi sử dụng dòng modem như vậy thì chiếc camera không dây của bạn lúc nào cũng được đảm bảo tín hiệu wifi mạnh.


Còn nếu không cách tối ưu nhất cho bạn đó chính là nên lắp đặt camera không dây của mình ngay bên cạnh chiếc modem để có được tín hiệu tốt nhất.

Chọn camera không dây của hãng nào 

Hiện nay có khá nhiều hãng camera không dây được bày bán trên thị trường như của Vantech hay yoosee. Khi chọn mua bạn hãy lựa chọn của những hãng có uy tín, ngoài ra cũng nên test thử bằng phần mềm trên điện thoại trước khi lắp đặt camera không dây để xem chất lượng hình ảnh có tốt hay không. Nếu sau khi thử mà camera không dây có hiện tượng giật hoặc đứng hình thì không nên chọn mà hãy đổi sang loại khác ngay.

Camera không dây Việt Mỹ giá tốt nhất Hà Nội

Với nhiều năm trong việc cung cấp và lắp đặt camera không dây tại Hà Nội Việt Mỹ luôn đi đầu trong các công nghệ mới về camera không dây, hơn nữa giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay nên đây là một trong những địa chỉ lắp đặt camera uy tín của nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Nội.
Liên hệ: 01688874660