Làm thế nào để lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát Việt Mỹ, một nhà tiên phong trong hệ thống giám sát trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế phù hợp cho mọi nhu cầu khách hàng. Quá trình cài đặt và cấu hình đơn giản mà tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Việc lắp đặt camera quan sát như thế nào vẫn còn một câu hỏi quan trọng cần được giải quyết trước khi việc cấu hình có thể bắt đầu.

Cần chuẩn bị những gì để cài đặt camera quan sát?

Từ camera giám sát hệ thống bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần để có được của bạn hệ thống lên và chạy ngay ra khỏi hộp. Mỗi máy ảnh (dù được bán riêng hoặc như một phần của một hệ thống) bao gồm các bộ phận cần thiết để kết nối và gắn kết các máy ảnh của bạn. Mỗi camera thường bao gồm
60ft cáp (BNC hoặc Cat5e - mỗi camera )
Bộ lắp ráp (vít và neo)
Một power adapter và/hoặc nhận
Công cụ phổ biến hộ gia đình, chẳng hạn như máy khoan, máy bắt vít được cũng thường yêu cầu cho các cài đặt bảo mật

Nơi mà tôi nên cài đặt camera an ninh của tôi?

Ngoài trời camera an ninh từ Lorex bởi FLIR là thời tiết, có nghĩa là bạn có thể cài đặt chúng nơi bạn cần đến chúng nhất. Một khi bạn đã xác định các khu vực cần bảo hiểm nhất, tối ưu hóa cài đặt vị trí với các mẹo sau đây:

Làm thế nào để kết nối camera giám sát?


Không có cài đặt bảo mật bao giờ sẽ giống nhau. Các kết nối mỗi hệ thống sử dụng, mặt khác, theo mô hình chung để làm cho tiến trình cài đặt dễ dàng hơn. Lorex bởi FLIR thường cung cấp ba loại bảo mật hệ thống camera, có mỗi yêu cầu hơi khác nhau cài đặt:
Không dây an ninh hệ thống kết nối

Đó là không cần để chạy cáp video thông qua các tòa nhà hoặc underground. Điều này cũng cho phép bạn dễ dàng thay đổi vị trí của máy ảnh. Kết nối máy ảnh vào một ổ cắm điện. Sau đó một nhỏ có dây phát gắn vào mặt sau của DVR kết nối không dây camera.:

Tiện ích của camera quan sát


Khoảng cách giữa một camera an ninh và máy ghi âm thông thường có thể được tăng lên. Mỗi loại camera an ninh thực hiện điều này theo một cách khác nhau. Analog MPX camera có thể lên đến 800ft đi từ DVR bằng cách sử dụng một chạy duy nhất của BNC cáp. PoE (hoặc HD IP) bảo mật máy ảnh có thể được mở rộng với sự giúp đỡ của một chuyển đổi PoE, và hầu hết các máy ảnh không dây của chúng tôi là comptaible với chúng tôi mở rộng phạm vi không dây.