So sánh các loại camera quan sát hiện nay

So sánh camera quan sát hiện nay

Cách đơn giản nhất để phân loại camera quan sát thông thường đó là: camera giám sát trong nhà và camera giám sát ngoài trời . Trong khi ở mỗi các loại có các điểm không giống nhau của mỗi chiếc camera quan sát , sự khác biệt sẽ trở nên rõ ràng khi bạn so sánh các tính năng, để phân biệt rõ chúng hơn nữa là không cần thiết.Ví dụ, không có chiếc camera chúng ta nói về trong bài viết này là camera mái vòm,không phải vì chiếc camera  mái vòm của bất kỳ loại nào thấp hơn, nhưng vì họ chỉ đơn giản là không cần thiết cho hầu hết các hệ thống giám sát gia đình.

Dưới đây là một số tính năng quan trọng để so sánh các chiếc camera giám sát

Motion Detection
Camera giám sát với phát hiện chuyển động có thể gửi cho bạn thông báo khi camera quan sát chuyển động trong không gian theo dõi. Những thông báo này có thể cảnh báo bạn về hoạt động đáng ngờ, vì vậy bạn có thể theo dõi tình hình.
Góc quay
Góc xem là chiều rộng của diện tích một camera quan sát có thể ghi lại. Điều này là quan trọng bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến máy ảnh bao nhiêu bạn sẽ cần và nơi bạn nên đặt chúng.

Âm thanh
Các tính năng âm thanh có thể là camera của bạn nhận các âm thanh thông qua một microphone, phát ra âm thanh qua loa, hoặc cả hai. Camera với cả hai có thể tăng gấp đôi như là một liên lạc.

Độ phân giải
Nghị quyết xác định rõ ràng như thế nào hình ảnh từ camera quan sát của bạn sẽ. Một hình ảnh rõ ràng là rất hữu ích khi cố gắng để xác định khuôn mặt hoặc các mục trong hình ảnh lưu trữ camera của bạn.

WiFi Capability
Một camera quan sát không dây WiFi có thể giao tiếp với mạng của bạn không dây mà có thể rất thuận tiện cho việc lắp đặt, nhưng cũng là ít nhạy cảm với bị vô hiệu hóa, bởi vì nó không có dây mà có thể được cắt.

Tầm nhìn camera ban đêm

Khoảng cách màn có thể ghi lại hình ảnh trong thấp để không có tình huống ánh sáng có thể có tác động rất lớn về hiệu quả của nó bởi vì hoạt động tội phạm thường xuyên có thể xảy ra vào ban đêm.

Góc xoay
Một camera quan sát có thể xoay hoặc nghiêng có thể ghi lại một khu vực lớn hơn so với một máy ảnh tĩnh và do làm giảm tổng số máy ảnh cần thiết để quan sát một khu vực cụ thể.
Chi phí
Rõ ràng, nếu chi phí lắp đặt camera giám sát rất nhiều mà bạn có thể không còn đủ khả năng các vật có giá trị bạn đang cố gắng để bảo vệ với nó, sau đó nó không phục vụ một mục đích. Chi phí là một yếu tố quyết định mua hàng.