Camera không dây 360

Camera không dây 360 với kết nối WiFi không dây là loại camera ip an ninh hệ thống cctv giúp bạn quan sát dưới nhiều góc độ khác nhau.

Sản phẩm camera không dây 360

1.H.264, AVI nén định dạng, đồng bộ theo dõi thời gian thực và độ nét cao video
2.720P hình ảnh trực tiếp, độ phân giải tương ứng với đường truyền mạng,tốc độ ghi lên đến 25/30 khung hình / giây.
3.10m tầm nhìn hồng ngoại ban đêm, khả năng đàm thoại qua lại hai chiều
4. Plug and play, cài đặt nhanh và tốc độ không mất nhiều thời gian cũng như nhân công lắp đặt
5. hỗ trợ ngang và dọc xoay vòng, nhiều mặt cruise
6. hỗ trợ đa người dùng từ xa, nhiều người có thể quan sát cùng 1 chiếc camera không dây nếu họ được chia sẻ quyền xem trước.

Chức năng của camera quan sát không dây 360

Giúp hỗ trợ quan sát cho gia đình vừa và nhỏ: Đối với những gia đình có con nhỏ việc theo dõi 24/24 là rất cần thiết nhưng công việc cuộc sống hiện đại không cho phép chúng ta có thể giám sát được trực tiếp chính vì vậy mà chiếc camera quan sát không dây 360 ra đời như một hệ quả tất yếu của nhu cầu này.
Quan sát hoặc giám sát cho những công việc từ xa: Với những người bận rộn công việc chắc hẳn chiếc camera không dây được xem như một trợ lý thứ 2 là phương tiện quan sát giúp bạn điều hành công việc hoặc những công việc từ xa mà không phải có mặt trực tiếp.

Nên mua và lắp đặt camera quan sát không dây 360 ở đâu

Ngày nay camera không dây 360 có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau cho các bạn lựa chọn nhưng để mua và lắp đặt camera quan sát không dây tốt nhất thì không phải dễ vì bạn rất dễ mua phải hàng nhái hoặc hàng không chính hãng. Camera Việt Mỹ là một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt camera không dây tốt nhất tại Hà Nội với độ uy tín giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành tốt nhất.