Các lưu ý khi chọn mua ống kính camera quan sát

Một trong những yếu tố quan trọng của một chiếc camera quan sát đó chính là ống kính camera quan sát, đối với một chiếc camera quan sát không dây hoặc có dây thì độ phân giải là điểm đáng chú ý nhất, một chiếc camera hiện đại chắc chắn độ phân giải sẽ cao từ đó chất lượng hình ảnh thu được cũng sẽ chất lượng. Vậy khi mua một chiếc camera giám sát mới thì cách lựa chọn ống kính camera như thế nào là chuẩn nhất, ngày hôm nay camera Việt Mỹ sẽ giới thiệu cho các bạn một số lưu ý khi chọn mua ống kính camera quan sát.

Tính toán độ đo lường ống kính của camera quan sát

Thông thường ống kính của camera quan sát có rất nhiều loại khác nhau hiện nay kiểu ống kính dùng cho các loại camera không dây là ống kính fisheyes được cấu tạo với gương cầu lồi đặc biệt giúp bạn có thể quan sát được không gian của mình với góc nhìn rộng nhất và không có điểm chết. Khi đi mua ống kính bạn nên để ý đến độ đo lường ống kính camera quan sát để biết được độ lồi của nó từ đó có thể nhìn nhận ra được độ phân giải và tìm chi mình một chiếc camera ưng ý nhất.

Chú ý đến thương hiệu và nhà sản xuất

Với các dòng camera quan sát không dây hiện nay thì tình trạng hàng giả hàng nhái thường diễn ra khá nhiều bởi vì chiếc camera này có giá thành tương đối rẻ việc làm giả mặt hàng này diễn ra rất phổ biến chính vì vậy khi chọn lựa dòng camera quan sát không dây bạn nên chọn nơi uy tín để đảm bảo hàng chính hãng nhé.

Camera quan sát Việt Mỹ chất lượng tốt bảo hành lâu

Với camera quan sát không dây được phân phối bởi Việt Mỹ bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm cùng đội ngũ lắp đặt camera quan sát không dây tại Hà Nội tốt nhất hiện nay.