Các tính năng cơ bản của camera không dây

Camera quan sát không dây không còn xa lạ có thể nói đây là chiếc camera quan sát được nhiều người chọn mua nhất trong năm nay. Một chiếc camera có kích thước nhỏ gọn nhiều tính năng thiết kế đẹp mắt thời gian lắp đặt và cấu hình dễ dàng. Ngày hôm nay camera Việt Mỹ sẽ giới thiệu cho các bạn những tính năng vượt trội của 1 chiếc camera quan sát không dây nhé.

Camera quan sát có kết nối không dây wifi tiện lợi

Đây có thể nói là điểm đột phá cho chiếc camera quan sát không dây , nếu ngày xưa chiếc camera giám sát cần đến khá nhiều phụ kiện để lắp đặt và kết nối bằng dây thì hiện nay điều đó đã được thay bằng kết nối không dây wifi. Với chiếc camera quan sát không dây việc lắp đặt trở nên cực kỳ đơn giản, ngoài ra với những dòng camera ip không dây thì bạn có thể quan sát được nhà, cửa hàng hay bất cứ không gian nào khác ở bất cứ nơi nào.
Được kết nối và cấu hình vào điện thoại hay máy tính của mình đem đến sự tiện lợi khi sử dụng.
Camera quan sát không dây tại Hà Nội
Camera quan sát không dây tại Hà Nội

Camera quan sát có độ bảo mật cao nhiều tính năng hiện đại 

Ngoài việc có nhiều tiện ích, dễ dàng kết nối thì độ bảo mật của chiếc camera không dây cũng khá cao, nếu thiết bị của bạn kết nối với 1 chiếc điện thoại rồi thì không thể kết nối được sang điện thoại khác nếu chưa được sự chia sẻ của chủ sở hữu.
Camera không dây ngày nay còn được làm với nhiều tính năng vượt trội như công nghệ hồng ngoại cho phép quan sát ở chế độ thiếu ánh sáng, công nghệ chống nước mưa ip66, khả năng đàm thoại 2 chiều và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128Gb

Là loại camera quan sát có giá thành vừa phải

Mặc dù có khá nhiều tính năng hiện đại cùng sự tiện ích nhưng chiếc camera quan sát không dây lại có giá thành trung bình phù hợp với hầu hết túi tiền người dùng. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ lắp đặt camera quan sát không dây tại Hà Nội như Việt Mỹ một nơi uy tín về chất lượng giá cả cũng như chế độ bảo hành.