Top camera quan sát bán chạy hiện nay

Camera quan sát hay camera giám sát được sinh ra như một nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện nay. Ai cũng muốn căn nhà, cửa hàng hoặc công ty của mình được an toàn nhất là khi bạn không có thời gian ngồi một chỗ và quan sát cả ngày. Theo thống kê nhờ có chiếc camera quan sát mà hiện nay tình trạng trộm cắp đã đỡ hẳn và tỷ lệ tìm lại được đồ dùng đã mất cũng tăng cao nhờ việc xem lại dữ liệu thu được thông qua chiếc camera quan sát. Chính vì vậy sắm cho mình một chiếc camera quan sát là điều nên làm. Dưới đây là các mẫu camera quan sát được nhiều người chọn mua hiện nay.

Camera quan sát không dây ip wifi

Đây là mẫu camera giám sát đang được ưa chuộng hiện nay vì cả chức năng cũng như cách thức cấu hình. Không tốn diện tích lắp đặt cũng như dây dẫn, kết nối không dây tiện lợi cho người sử dụng. Cấu hình dễ dàng và điều khiển trên điện thoại hoặc máy tính có thể lưu trữ dữ liệu bằng thẻ nhớ hoặc ổ cứng có thể quan sát không gian được ở bất cứ đâu miễn là bạn có kết nối mạng.
Dù có khá nhiều ưu điểm nhưng ngược lại chúng cũng có khá nhiều bất cập ví dụ kết nối không dây cho nên đường truyền mạng hầu như sẽ bị ảnh hưởng như nhiễu và nhiều thứ khác nếu chất lượng đường truyền mạng không tốt thì chất lượng hình ảnh sẽ không được như mong muốn gây ra tình trạng nhiễu hoặc mờ.
Những chiếc camera quan sát bán chạy
Những chiếc camera quan sát bán chạy

Camera quan sát kiểu dáng dome

Đây là dòng camera quan sát có dây có giá trung bình không quá cao độ phân giải cao có thể quan sát với góc khá rộng, kiểu dáng nhỏ gọn nên cũng khá dễ dàng lắp đặt không tốn quá nhiều diện tích. Tuy nhiên chiếc camera giám sát này lại không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mà phải dùng đầu ghi hình mới có thể thu được hình ảnh ngoài ra nó cũng không hỗ trợ quan sát từ xa. Đây là kiểu camera phù hợp cho các cửa hàng nhỏ..

Camera giám sát Việt Mỹ vệ sĩ cho gia đình bạn

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và giải pháp công nghệ Việt Mỹ một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội hiện nay với chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành tốt nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể tư vấn lắp đặt 24/24.