Mẹo chọn mua camera không dây giá rẻ

Ngày nay camera quan sát không dây hay camera ip không dây là thiết bị không còn xa lạ với các hộ gia đình, các cửa hàng, quán cafe hay các nhà xưởng...Việc trang bị cho không gian của bạn một chiếc camera giám sát là điều tất yếu bởi sự an toàn ngày nay cần được đặt lên hàng đầu. Nhưng một chiếc camera không dây thông thường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu cách cùng nhiều hãng sản xuất khác nhau chính vì vậy sẽ gây ra sự chênh lệch về giá cả sản phẩm. Ngày hôm nay camera Việt Mỹ xin giới thiệu cho các bạn các mẹo chọn mua camera không dây giá rẻ nhất chỉ với một vài điểm sau đây.

Lựa chọn độ phân giải của camera không dây

Với một chiếc camera quan sát không dây thì độ phân giải là yếu tố quan trọng bậc nhất, chất lượng hình ảnh cao hay thấp, đẹp hay xấu đều phụ thuộc vào độ phân giải của thiết bị. Chính vì sự khác nhau đó mà giá thành của mỗi chiếc camera quan sát không dây này phụ thuộc vào độ phân giải khá nhiều. Khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát không dây cho gia đình bạn nên xác định rõ không gian cần giám sát và theo dõi xem rộng hay hẹp từ đó chọn được độ phân giải cho phù hợp. Thông thường thông số độ phân giải của một chiếc camera không dây thường là 1280x720 hoặc 1280x960 với không gian rộng nên chọn camera không dây góc rộng quan sát được tổng quan và không có góc chết, ngược lại nếu nhu cầu quan sát không gian hẹp thì một sản phẩm có độ phân giải trung bình và thấp cũng đủ để cho bạn sử dụng. 
Cách chọn mua caemra quan sát không dây giá rẻ
Cách chọn mua caemra quan sát không dây giá rẻ

Lựa chọn camera không dây có hồng ngoại hay không có hồng ngoại

Một chiếc camera quan sát không dây giá rẻ chắc chắn sẽ không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ hồng ngoại có thể thu được hình ảnh trong điều kiện ánh sáng thiếu hay công nghệ ip66 giúp chiếc camera không dây có khả năng chống nước, chống mưa gió tăng độ bền của sản phẩm lên. Khi đi mua việc lựa chọn các tính năng trên phần nào cũng ảnh hưởng đến giá thành của chiếc camera không dây của bạn đấy.

Cuối cùng bạn hãy chọn camera không dây Việt Mỹ

Camera Việt Mỹ đáp ứng được tất cả các tiêu chí của một chiếc camera không dây giá rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng lại thấp. Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt camera không dây tại Hà Nội công ty Việt Mỹ luôn làm hài lòng các khách hàng kể cả những người khó tính nhất. Bởi vậy bạn sẽ không phải lo nếu chọn mua camera không dây do Việt Mỹ cung cấp bởi chất lượng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắc sẽ làm vui lòng bạn.